A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018 CỦA TRƯỜNG THPT DƯƠNG QUẢNG HÀM

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân những người thầy, người cô đã và đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

LỄ KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018 CỦA TRƯỜNG THPT DƯƠNG QUẢNG HÀM

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân những người thầy, người cô đã và đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp trồng người. 

Trước đó, ngày 19/11/2018, nhà trường đã tổ chức tọa đàm đầy ấm cúng, sâu nặng nghĩa tình của Ban giám hiệu, đại diện các tổ chức trong nhà trường với các thầy cô giáo, các cán bộ lão thành có công đóng góp xây dựng nhà trường đã nghỉ hưu.

 Thầy Hiệu trưởng thay mặt nhà trường tặng hoa các thầy cô giáo và các cán bộ lão thành đã nghỉ hưu

 

Mở đầu chương trình kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11/2018 là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh.

Tiết mục hát- múa GIẤC MƠ TRƯA của các em học sinh 11A6
Tiết mục múa: BÈO DẠT MÂY TRÔI của các nam sinh đến từ 11A2

 

           Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt nam, ngày 20 tháng 11 năm 2018, trường THPT Dương Quảng Hàm đã tổ chức Lễ mít tinh với sự tham gia của hơn 1000 cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh, đặc biệt được hân hạnh đón tiếp đại diện các cơ quan đơn vị trên địa bàn, các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh đã từng công tác và học tập tại trường qua các thời kỳ về dự Lễ Kỷ niệm và tặng hoa chúc mừng nhà trường..

Đại diện Trung tâm Y tế Văn Giang tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Đại diện Huyện doàn Văn Giang tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

                                                           Các thế hệ học sinh về dự và tặng hoa tri ân các thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam

 

 

Tập thể sự phạm nhà trường .

 

 

Khai mạc Lễ kỷ niệm, Thạc sĩ Lý Chí Hướng- Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các Nhà giáo, CBVC, LĐ Nhà trường các thế hệ. Tự hào với 17 năm sự nghiệp trồng người, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Nhà trường trong giảng dạy và học tập, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, coi chất lượng giáo dục là thương hiệu của Nhà trường, tiếp tục đẩy mạnh đổi mới toàn diện trong nhà trường, phát huy sức mạnh tổng hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

 

Thầy hiệu trưởng Lý Chí Hướng đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Các thầy cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường  trong hội giảng chảo mừng ngày 20/11

 

Thầy Đỗ Quang Hợp - Phó hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng 20/11

 

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Thạc sĩ Lý Chí Hướng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Sở GD&ĐT,Huyện ủy,UBND huyện Văn Giang , các Cơ quan, Đoàn thể địa phương đã chỉ đạo, quan tâm và đồng hành cùng Nhà trường trong những năm qua và các năm tiếp theo giúp Nhà trường phát triển bền vững.

 

 

Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THPT Dương Quảng Hàm đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, CBVC, LĐ của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường THPT Dương Quảng Hàm giữ vững thương hiệu trường chất lượng cao hàng đầu tỉnh Hưng Yên.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 24
Hôm qua : 98
Tháng 04 : 2.583
Năm 2024 : 14.561