A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018 CỦA TRƯỜNG THPT DƯƠNG QUẢNG HÀM

Hòa trong không khí kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/ 2018, từ 16/11/2018, trường THPT Dương Quảng Hàm đã rộn ràng nhiều hoạt động đa dạng sắc màu do các em học sinh của trường thực hiện.

CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018 CỦA TRƯỜNG THPT DƯƠNG QUẢNG HÀM

Hòa trong không khí kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/ 2018, từ 16/11/2018, trường THPT Dương Quảng Hàm đã rộn ràng nhiều hoạt động đa dạng sắc màu do các em học sinh của trường thực hiện.

Chiều ngày thứ sáu 16/11/2018, từ 13h30, hơn 40 em học sinh đại diện cho 29 lớp tham gia cuộc thi vẽ “ Mái trường của em”. Trong khoảng thời gian 90- 120 phút, các em học sinh đã hoàn thành xuất sắc tác phẩm của mình.

Hội thi Vẽ về mái trường ngày 16/11/2018
 
Các em học sinh đang gấp rút hoàn thành tác phẩm

                                                          Tác phẩm đạt giải nhất thuộc về em Lê Kiều Diễm, học sinh lớp 12 A2.

 
 Tác phẩm đạt giải nhất.

 

Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều thứ 7, 17/11; hội diễn văn nghệ của học sinh các khối 10, 11 điễn ra tưng bừng, nhiều tiết mục độc đáo được các em học sinh thể hiện xuất sắc.

Tiết mục múa  xuất sắc của nam sinh 11 A2.
 
Tiết mục văn nghệ xuất sắc của lớp 10A1

 

Sáng thứ hai, ngày 19/11/ 2018, đi cùng các hoạt động sôi nổi chào mừng kĩ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sân chơi trí tuệ “ Rung chuông vàng” được tổ chức tại sân trường với sự tham gia của 87 học sinh xuất sắc đến từ 29 lớp. Cuộc thi thực sự là một sân chơi bổ ích, vừa thể hiện khả năng kiến thức của các em trong chương trình học, vừa thể hiện sự thông minh, nhạy bén.

Dù là những ngày cuối tháng 11, nhưng nhờ ảnh hưởng nhẹ của đợt không khí lạnh nên trời dịu mát và đẹp đến lạ thường. Tiết trời lí tưởng là điều kiện thuận lợi cho sự náo nhiệt không ngừng từ đầu đến cuối cuộc thi, của hơn một nghìn cổ động viên là học sinh toàn trường.

Sau phần văn nghệ là sự xuất hiện của MC Cô giáo Lê Thị Huệ và em Nguyễn Văn Nguyên, lớp trưởng 12A2 giới thiệu 87 thí sinh tiến vào sàn đấu.

Toàn cảnh các thi sinh tham gia sân chơi trí tuệ và các cổ động viên ngày 19/11/2018

 

Háo hức, quyết tâm thể hiện trong từng ánh mắt sáng long lanh, trên từng gương mặt tràn đầy tự tin, hứng khởi của các em.

 

Các thí sinh đã sãn sàng vào sàn đấu

Theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu, công tác chuẩn bị được Ban chuyên môn và Đoàn trường chuẩn bị chu đáo, các điều kiện vật chất, kĩ thuật đảm bảo cho sân chơi được tổ chức theo đúng kế hoạch. Phần văn nghệ mở màn của đội văn nghệ nhà trường, ngay từ tiết mục đầu tiên cộng với tinh thần náo nức, cuồng nhiệt của các thí sinh tham gia sàn đấu; sự hoạt náo của các MC và các thầy, cô giáo hổ trợ sân chơi; cùng sự cỗ vũ nhiệt tình, phấn khích của khán giả, sức nóng nhanh chóng lan tỏa khắp sàn đấu.

Phần thi cứu trợ của các cổ động viên 

 

 

Phần thi cứu trợ của giáo viên

 

                          

Có thể nhận thấy, việc kiến tạo những sân chơi trí tuệ hữu ích rèn luyện kĩ năng cho học sinh trong năm học 2018 - 2019 bậc THPT trường THPT Dương Quảng Hàm đã gặt hái được thành công như mong đợi. Theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội Công chức viên chức năm học 2018 – 2019, trường THPT Dương Quảng Hàm tiếp tục quyết tâm đổi mới toàn diện phương pháp giáo dục, trong đó việc tổ chức các sân chơi hợp lí để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh là một trong những giải pháp đáng quan tâm. Sự nhiệt tình của thầy, cô giáo trong công tác chỉ đạo, tổ chức; nhiệt huyết của tất cả các học sinh tham gia Hội thi Rung chuông vàng là tín hiệu đáng mừng cho thấy tinh thần ham học hỏi, dám thử thách để rèn luyện bản lĩnh tri thức của các em học sinh, là  minh chứng cho sự  đổi mới toàn diện hoạt động giáo dục của trường THPT Dương Quảng Hàm.

                                                                                                                                                                            Phan Ngân.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 143
Tháng 04 : 2.024
Năm 2024 : 14.002