A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

“Đêm hội trăng rằm” của con em cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường năm 2022

“Đêm hội trăng rằm” của con em cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường năm 2022

Công đoàn trường THPT Dương Quảng Hàm tổ chức:

Đêm hội trăng rằm cho con em cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường năm 2022 thành công tốt đẹp.

Thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, kế hoạch Công đoàn năm học 2022-2022. Ngày 08/09/2022 (13/08 Âm Lịch), được sự cho phép của Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường, BCH Công đoàn nhà trường đã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con giáo viên công nhân viên nhà trường thật vui và ấm cúng tại trường.

Dưới sự chỉ đạo của BGH Nhà trường, hằng năm, Công đoàn trường THPT Dương Quảng Hàm đã tổ chức Tết Trung thu cho các cháu là con của Cán bộ giáo viên- nhân viên nhà trường trong ngày rằm Trung Thu năm nay.

Ban chấp hành công đoàn nhà trường chuẩn bị rất chu đáo đầy đủ cho: Đêm hội răng rằm”.

 

Hoạt động nhận được sự hưởng ứng nhiêt tình của toàn thể Công đoàn viên nhà trường. Buổi lễ được bắt đầu từ 19h30 dưới sự có mặt đông đủ các gia đình cán bộ giáo viên công nhân viên nhà trường .Dù thời gian tổ chức trong khoảng hai tiếng đồng hồ, nhưng  Đêm hội trăng rằm đã tạo cho các cháu một sân chơi vui vẻ và bổ ích.

Đầu tiên nhà trường kết hợp với công đoàn phát thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022. Các cháu học sinh đỗ đại học, đi thi văn hóa đạt giải từ cấp tỉnh đến cấp huyện, và các cháu đạt học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trong năm học. Hình ảnh các cháu trong lễ phát thưởng .

 

Những cháu đạt thành tích cao trong học tập từ tiểu học trở lên đều đươc nhận quà của Công đoàn trường và Nhà trường. Các cháu đã có một buổi tối Trung thu vui vẻ, bổ ích. Nhân dịp tết trung thu năm nay, nhà trường, công đoàn đã trao tặng  suất quà cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 nhằm động viên, khích lệ các cháu tiếp tục học tập tốt, xứng đáng danh hiệu con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 Các cháu tham gia trả lời các câu hỏi xung quanh  đến ngày rằm Trung thu để nhận quà tặng từ chị Hằng Nga và chú Cuội, Được chơi các trò chơi  trả lời các câu hỏi liên quan đến rằm trung thu, được hát, múa, theo năng khiếu của mình, thể hiên khả năng và sự tư tin của mình trước tất cả mọi người,

 

 

Cuối cùng là lễ Phá cỗ “Đêm hội trăng rằm. Toàn bộ sân trường bừng sáng trong ánh sáng lung linh của những chiếc đèn ông sao của các con đi quanh múa hát và rước đèn phá cỗ

 

 Đây cũng là một trong những hoạt động tao nên sự đoàn kết của tập thể sư phạm nhà trường , góp thêm sư phong phú cho hoat động của Nhà trường.Việc tổ chức tết Trung Thu cho các cháu con cán bộ công chức, viên chức, người lao động nhà trường là hoạt động thường niên hằng năm, nhằm đem đến cho các cháu một ngày hội ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Hoạt động này đã tạo thành sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích các cháu thể hiện năng khiếu của bản thân và phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai. Những nụ cười rạng ngời mãn nguyện của các con và của các bố các mẹ khi tham gia đó là sự thành công rực rỡ của “Đêm hội trăng rằm” THPT Dương Quảng Hàm 2022 ./.

 Tác giả bài viết: Cô Đào Thị Phương Liên-Tổ trưởng công đoàn tổ 1


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 68
Hôm qua : 101
Tháng 05 : 168
Năm 2024 : 15.176