A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾ HOẠCH NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018-2019

KẾ HOẠCH NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018-2019

SỞ GD&ĐT HƯNG YÊN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG THPT Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

DƯƠNG QUẢNG HÀM ------------o0o------------

Số: ..../KH-DQH Văn Giang, ngày 18 tháng 9 năm 2018

 

KẾ HOẠCH NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018-2019

A. Căn cứ đề xuất kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019

1. Thông tư số 17/2012/TT-BGDĐT ngày 16/5/2012 của Bộ GDĐT và Công văn 1339/SGDĐT-GDTrH-GDTX của Sở GDĐT về việc quản lý dạy thêm, học thêm;

2. Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của BCH TƯ khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo;

3. Công văn số 2653/BGDĐT-GDTrH ngày 23/5/2014 của Bộ GDĐT về việc thực hiện chương trình thí điểm Tiếng Anh hệ 10 năm;

4. Công văn Số 1444/SGDĐT-GDTrH ngày 28/8/2018 của Sở GD&ĐT Hưng Yên về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2018-2019;

5. Quyết định số /QĐ-UBND ngày / /2018 của UBND tỉnh về ban hành khung kế hoạch thời gian năm học 2018-2019 cho giáo dục phổ thông, tựu trường sớm nhất ngày 01/8/2018, muộn nhất 25/8/2018; tổ chức khai giảng năm học ngày 05/9/2016; cấp THPT có 37 tuần thực học, theo đó học kỳ I bắt đầu từ 20/8/2018, kết thúc trước ngày 05/01/2019; học kỳ II bắt đầu từ 07/01/2019, kết thúc trước ngày 25/5/2019; kết thúc năm học trước 31/5/2019.

Trường THPT Dương Quảng Hàm xây dựng kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019 như sau:

B. Đặc điểm nguồn lực xây dựng kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018-2019

1. Đội ngũ

Toàn trường có 64 cán bộ giáo viên đủ về cơ cấu, thiếu giáo viên giảng dạy (Trong khi đó 5 giáo viên đang phải điều động đi công tác trường khác), trong đó ban giám hiệu – 3; nhân viên – 5; 56 giáo viên với cơ cấu Toán -10, Tin-3, Lý-6, Hóa-5, Sinh-4, Công nghệ-2, Thể dục-4, QPAN-2, Văn-7, Sử-2, Địa-3, GDCD-2, Tiếng Anh-6.

Giáo viên dạy giỏi các cấp – 35/59 (59,3%); thạc sĩ – 16/59 (28,1%), toàn trường 20/59 giáo viên nòng cốt, chiếm tỷ lệ 33,8% làm nòng cốt cho mọi hoạt động giáo dục và đổi mới dạy học trong nhà trường.

 

2. Cơ sở vật chất

Toàn trường có 30 phòng học, 6 phòng bộ môn 1 nhà đa năng, 1 phòng Thư viện, 1 phòng Thiết bị, 1 phòng Y tế, các phòng làm việc của Ban giám hiệu, đoàn thể và tổ chuyên môn đủ điều kiện hoạt động dạy và học.

Nhà xe học sinh và giáo viên, nước sạch, hệ thống nhà vệ sinh của giáo viên và học sinh được sửa chữa mới đảm bảo các hoạt động giáo dục.

3. Nguồn tài chính ngân sách và xã hội hóa

Nhà trường được cấp đầy đủ nguồn ngân sách chi thường xuyên năm 2018 là ............ triệu đồng, trong đó chi chuyên môn ........... triệu đồng.

Quỹ khuyến học Dương Quảng Hàm đảm bảo các nguồn chi thưởng theo quy định cho thầy và trò với số tiền dự kiến là ........... triệu đồng/năm học.

C. Nhiệm vụ, kế hoạch giáo dục năm học 2018-2019

I/ Thực hiện biên chế lớp học

Biên chế lớp theo nguyên tắc: nguyện vọng – năng lực, theo đó nhà trường tổ chức cho học sinh đăng ký nguyện vọng có xác nhận của cha mẹ, trên cơ sở năng lực học tập của học sinh và kết quả thi tuyển sinh lớp 10 để biên chế lớp hợp lý.

 

Lớp

Sĩ số

Đặc điểm

Lớp

Sĩ số

Đặc điểm

10A1

 

Học sinh khá, giỏi

11A1

 

Học thí điểm Tiếng Anh

10A2

 

Học sinh khá, giỏi

11A2

 

Học thí điểm Tiếng Anh

10A3

 

Học sinh khá, giỏi

11A3

 

Học sinh khá, giỏi

10A4

 

Học sinh TB khá, TB

11A4

 

Học sinh khá

10A5

 

Học sinh TB khá, TB

11A5

 

Học sinh khá, TB khá

10A6

 

Học sinh TB khá, TB

11A6

 

Học sinh khá, TB khá

10A7

 

Học sinh TB khá, TB

11A7

 

Học sinh TB khá

10A8

 

Học sinh TB khá, TB

11A8

 

Học sinh TB khá

10A9

 

Học thí điểm Tiếng Anh

11A9

 

Học sinh khá, TB khá

10A10

 

Học thí điểm Tiếng Anh

11A10

 

Học sinh khá

Cộng

 

 

Cộng

 

 

12A1

 

Học thí điểm Tiếng Anh

12A5

 

Học sinh khá, TB khá

12A2

 

Học thí điểm Tiếng Anh

12A6

 

Học sinh khá, TB khá

12A3

 

Học sinh khá, giỏi

12A7

 

Học sinh TB khá

12A4

 

Học sinh khá, giỏi

12A8

 

Học sinh TB khá

 

 

 

12A9

 

Học sinh TB

 

 

 

Cộng

 

 

 

II/ Thực hiện nhiệm vụ kế hoạch giáo dục

Năm học 2018-2019 thực hiện 37 tuần thực học, theo đó học kỳ I: 19 tuần ( từ 20/8/2018 đến trước 05/01/2019), học kỳ II: 18 tuần (từ 07/01/2019 đến trước ngày 25/5/2019); kết thúc năm học trước 31/5/2019 theo biên chế năm học do UBND tỉnh quy định. Toàn trường học theo chương trình ban khoa học cơ bản.

 

TT

Môn học và hoạt động giáo dục

Lớp 10

Lớp 11

Lớp 12

Tổng số tiết

Số tiết dạy theo CTr

Số tiết dạy tự chọn

Số tiết dạy theo CTr

Số tiết dạy tự chọn

Số tiết dạy theo CTr

Số tiết dạy tự chọn

  1.  

Toán

105

35

123

35

123

35

 

  1.  

Vật lý

70

35

70

35

70

 

 

  1.  

Hóa học

70

 

70

35

70

 

 

  1.  

Sinh học

35

 

53

 

53

18

 

  1.  

Công nghệ

52

 

52

 

35

 

 

  1.  

Thể dục

70

 

70

 

70

 

 

  1.  

GDQP

35

 

35

 

35

 

 

  1.  

Ngữ văn

105

35

123

 

105

35

 

  1.  

Lịch sử

53

 

35

 

53

 

 

  1.  

Địa lý

53

 

35

 

53

 

 

  1.  

GDCD

35

 

35

 

35

 

 

  1.  

Ngoại ngữ

105

 

105

 

105

17

 

  1.  

Tin học

70

 

53

 

53

 

 

  1.  

GD tập thể (CC-SH)

74

 

74

 

74

 

 

  1.  

Giáo dục NGLL

18

 

18

 

18

 

 

  1.  

Giáo dục HN

9

 

9

 

9

 

 

  1.  

Giáo dục nghề PT

0

 

105

 

0

 

 

 

1.Nhà trường chỉ đạo các tổ, nhóm công khai phân công nhiệm vụ đầu năm học, kỳ học trên cơ sở biên chế được giao và năng lực chuyên môn nghiệp vụ của giáo viên. Phân công giáo viên tham gia giảng dạy và hoạt động giáo dục đảm bảo 17 tiết/tuần, theo đó mỗi giáo viên thực hiện 323 tiết /học kỳ I và 306 tiết /học kỳ II. Thực hiện chủ trương phân công giáo viên tham gia phụ đạo học sinh yếu hoặc TB yếu đối với một số môn Toán, Văn, Tiếng Anh....

2.Chỉ đạo tổ, nhóm chuyên môn chủ động lựa chọn nội dung, xây dựng chủ đề dạy học môn học, chủ đề tích hợp, liên môn, giáo dục đạo đức lối sống, giá trị sống, kỹ năng sống. Kế hoạch dạy học của từng nhóm chuyên môn được tổ trưởng và ban giám hiệu phê duyệt làm căn cứ để cấp trên thanh tra, kiểm tra.

3.Chỉ đạo tổ, nhóm chuyên môn sinh hoạt theo hướng nghiên cứu bài học, mỗi giáo viên thường xuyên trao đổi chuyên môn qua diễn đàn “Trường học kết nối” và các trang mạng chia sẻ thông tin về đổi mới dạy học, xây dựng ngân hàng đề thi và kiểm tra....

4.Thực hiện dạy thí điểm môn Tiếng Anh đối với học sinh các lớp 10A9, 10A10, 11A1 11A2; 12A1, 12A2 theo chương trình hệ 10 năm,

Tổ chức cho giáo viên người nước ngoài tham gia giảng dạy nâng cao năng lực nghe, nói đối với khối 10 (1 tiết/tuần/lớp). Tham gia tích cực hội thảo xây dựng trường điển hình về đổi mới dạy học môn Tiếng Anh theo đề an ngoại ngữ quốc gia 2020.

5.Chủ động tích hợp nội dung giáo dục đạo đức, học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giáo dục pháp luật, phòng chống tham nhũng, giáo dục chủ quyền quốc gia, sử dụng năng lượng tiết kiệm, bảo vệ môi trường, đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên, giáo dục về tài nguyên môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu, an toàn giao thông, giáo dục di sản văn hóa... vào các môn học một cách phù hợp.

6.Tổ chức hoạt động giáo dục tập thể và giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng hoạt động trải nghiệm sáng tạo 2 chủ đề/học kỳ với các nội dung.

+ Tháng 9, 10/2018 (ngày 15/10): Chia sẻ phương pháp học tập, rèn luyện gắn với thực tiễn cuộc sống ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

+ Tháng 11, 12/2018 (22/12): Tri ân thầy cô, Trải nghiệm thăm quan di tích lịch sử Đền Hùng.

+ Tháng 1, 2/2019 (23 tết âm lịch): Chia sẻ tình cảm, tôn vinh trái tim nhân hậu, phát động ủng hộ quỹ nối vòng tay lớn, quỹ nhân ái, quan tâm bạn bè có hoàn cảnh khó khăn.

+ Tháng 3, 4/2019 (26/3): Giá trị sống của thanh niên học sinh gắn với nhiệm vụ học tập, rèn luyện, lập nghiệp.

III/ Đổi mới dạy học và kiểm tra đánh giá

1. Phương pháp dạy học

100% giáo viên thực hiện việc đổi mới dạy học theo hướng phát huy năng lực và phẩm chất HS. Sử dụng linh hoạt các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực theo hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh. Chỉ đạo tổ, nhóm sinh hoạt chuyên môn, đề xuất các giải pháp thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo phương thức: “giáo viên A thiết kế chuyên đề dạy học theo hướng phát triển năng lực – nhóm chuyên môn xây dựng, bổ sung chuyên đề do giáo viên A đã thiết kế - giáo viên A thi công chuyên đề trên lớp có tổ nhóm dự giờ, rút kinh nghiệm”. Phương thức đổi mới trong sinh hoạt nhóm chuyên môn được lặp đi lặp lại đối với mỗi giáo viên (2 lần/năm học)

2. Đổi mới kiểm tra, đánh giá

Chỉ đạo và tổ chức nghiêm túc việc kiểm tra, đánh gia học sinh theo hướng các nhóm chuyên môn thành lập ngân hàng đề kiểm tra 45 phút (90 phút) theo ma trận chung, giáo viên thực hiện coi và chấm bài kiểm tra của học sinh do mình phụ trách và nộp về ban giám hiệu để kiểm tra. Đề kiểm tra phải có sự phân biệt năng lực học tập theo 4 mức độ: biết, hiểu, vận dụng và vận dụng nâng cao phù hợp đối tượng học sinh trên cơ sở nội dung chương trình theo quy định của Bộ và Sở GDĐT.

Sử dụng có hiệu quả phần mềm mastertex onlnie. Chủ động kết hợp một cách hợp lý, phù hợp giữa hình thức trắc nghiệm khách quan với tự luận; giữa kiểm tra lý thuyết với kiểm tra thực hành; tăng cường câu hỏi bài tập mở đối với các môn khoa học xã hội (Văn, Sử, Địa, GDCD); đối với các môn Lý, Hóa, Sinh, CN tăng cường kiểm tra bài tập lý thuyết với bài tập thực hành; nâng cao chất lượng kiểm tra cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết đối với môn Tiếng Anh.

3. Hình thức tổ chức dạy học

Chỉ đạo tổ, nhóm chuyên môn và giáo viên cần linh hoạt các hình thực học tập (trong lớp học, ngoài sân vận động, ngoài sân trường...) đối với tất cả các môn học thực hiện từ 2-4 tiết học/học kỳ cho hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học, bài tập thực tế ở địa phương ngoài nhà trường. Tổ chức thi học sinh giỏi cấp trường, cấp cụm trường. Tổ chức hội thi hoạt động trải nghiệm sáng tạo, văn hóa ẩm thực, di sản văn hóa, sản xuất kinh doanh tại địa phương đối với các môn Văn, Sử, Địa, Công dân.

4.Tổ chức dạy thêm, học thêm

Nhà trường tổ chức dạy thêm, học thêm theo đúng quy định của thông tư 17 và chỉ đạo của Sở GD&ĐT, của UBND tỉnh về dạy thêm, học thêm trên địa bàn tỉnh Hưng Yên; chú trọng phụ đạo học sinh yếu và TB yếu (không thu tiền học).

Nhà trường phân công giáo viên dạy thêm các lớp học sinh có trình độ tương đương nhau và đảm bảo việc dạy thêm học thêm hoàn toàn tự nguyện, chú trọng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh..

Chỉ đạo tổ, nhóm chuyên môn có giáo viên tham gia dạy thêm xây dựng chương trình giảng dạy báo cáo tổ chuyên môn và ban giám hiệu nhà trường. Việc thiết kế và thi công tiết dạy thêm phải phù hợp với đối tượng học sinh cụ thể là:

+ Lớp gồm các học sinh có năng lực giỏi: tăng cường rèn kỹ năng thông hiểu, vận dụng và vận dụng nâng cao.

+ Lớp gồm các học sinh có năng lực khá: tăng cường rèn kỹ năng thông hiểu, vận dụng.

+ Lớp gồm các học sinh có năng lực khá, TB: chú trọng rèn kỹ năng nhận biết, thông hiểu, vận dụng.

+ Lớp gồm các học sinh có năng lực yếu và TB yếu: chú trọng rèn kỹ năng vận dụng kiến thức cơ bản.

+ Cả ba khối học ba buổi/ tuần, mỗi buổi 2 ca. Riêng khối 10 học thêm 5 chuyên đề KNS

IV/ Phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý

 

Phát triển đội ngũ

Nội dung

Mục tiêu

Ban giám hiệu

Tăng cường quản lý nhà trường hiệu quả, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ quản lý đổi với công tác Đảng, chuyên môn, đánh giá cán bộ quản lý theo chuẩn hiệu trưởng, chuẩn phó hiệu trưởng.

- Quản lý nhà trường hiệu quả đạt loại khá trở lên (3/3)

- Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ đạt loại khá trở lên (3/3)

- Đánh giá chuẩn hiệu trưởng, chuẩn phó hiệu trưởng đạt loại khá trở lên (3/3)

Tổ trưởng chuyên môn

Tăng cường quản lý tổ chuyên môn hiệu quả, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ quản lý, đánh giá tổ trưởng chuyên môn theo các tiêu chí tổ trưởng chuyên môn giỏi

- Quản lý tổ chuyên môn hiệu quả đạt loại khá trở lên (7/7)

- Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ đạt loại khá trở lên (7/7)

- Đánh giá chuẩn tổ trưởng chuyên môn giỏi cấp trường (3/7); 1 cấp tỉnh

Giáo viên

Giáo viên tham gia bồi dưỡng và đăng ký dạy học và kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh và tham gia trường học kết nối

Toán -10; Lý-6; Hóa-5; Sinh-4; công nghệ-2; Thể dục-4; quốc phòng-2; Văn-7; Sử-2; Địa-3; Công dân-2; Tin-3; Tiếng Anh-6

Giáo viên tham gia bồi dưỡng và đăng ký hướng dẫn hoc sinh nghiên cứu khoa học kỹ thuật

Công nghệ-2; Lý-2; Sinh-2

Giáo viên tham gia bồi dưỡng và đăng ký giảng dạy giáo dục KNS

Văn 1; Công dân 2; Sinh 2, Sử 2, Địa 1 TD 1; QP 1

V/ Đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

1.Xây dựng Nhà vệ sinh cho học sinh, nhà vệ sinh cho giáo viên, nhà xe cho Học sinh.

2.Rà soát thực trạng thiết bị dạy học, xây dựng và bổ sung danh mục thiết bị dạy học tối thiểu kết hợp với thiết bị tự làm của giáo viên.

VI/ Tăng cường công tác quản lý giáo dục trung học

1.Chú trọng công tác quản lý, phối hợp hoạt động giữa nhà trường với ban đại diện cha mẹ học sinh.

2.Tăng cường công tác quản lý, phối hợp với ban chấp hành hội khuyến học Dương Quảng Hàm nhiệm kỳ 2015-2020 theo chỉ đạo của Sở giáo dục và hội khuyến học tỉnh Hưng Yên, huyện Văn Giang.

3.Tăng cường quản lý, kiểm tra việc thực hiện chương trình giảng dạy của giáo viên người nước ngoài đối với các lớp học chương trình thí điểm và các lớp học nâng cao năng lực nghe, nói Tiếng Anh.

4.Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng phần mềm máy tính trong quản lý hoạt động giảng dạy, quản lý kết quả học tập, rèn luyện của học sinh, sắp xếp thời khóa biểu, quản lý thư viện trường học, sử dụng xuất bản phẩm.

5.Tổ chức các hội nghị, hội thảo tập huấn, đối thoại qua Internet, trang mạng “Trường học kết nối” trong nhà trường, cụm trường THPT trong và ngoài tỉnh.

6.Tổ chức kiểm định, đánh giá chất lượng nhà trường theo quy định.

VII/ Tổ chức các kỳ thi, hội thi

Nội dung tổ chức

Cấp trường

Cấp tỉnh

Cấp quốc gia

Học sinh giỏi môn văn hóa

Bài thi năng lực cho học sinh K11, 12

Học sinh Khối 12

 

Thi nghiên cứu sáng tạo KHKT

Học sinh Khối 11

Học sinh Khối 11

 

Thi giải toán bằng tiếng Anh

Học sinh Khối 10

Học sinh Khối 10

 

Thi giáo viên làm tổ trưởng chuyên môn giỏi

2 giáo viên

1 giáo viên

 

Thi giáo viên dạy giỏi tất cả các môn

2 giáo viên/môn

1 giáo viên/môn

 

Hội thảo tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo và giảng dạy chuyên đề giáo dục KNS

2 cuộc

1 cuộc

 

VIII/ Công tác thi đua khen thưởng, thực hiện chế độ chính sách đối với CBGV

1.Tổ chức cho các khối lớp đăng ký thi đua đầu năm, cuối năm đánh giá thi đua tập thể lớp, khen thưởng HSG, Bí thư chi đoàn giỏi, lớp trưởng tiêu biểu, học sinh đạt giải trong các kỳ thi chọn HSG cấp tỉnh, quốc gia; học sinh đỗ ĐH tiêu biểu, học sinh trúng tuyển lớp 10 đạt điểm cao, cấp học bổng cho học sinh vượt khó, học sinh con gia đình chính sách, học sinh tiến bộ điển hình trong học tập.

2.Tổ chức cho cán bộ giáo viên đăng ký thi đua đầu năm học, kết thúc học kỳ I nhà trường tổ chức rà soát đánh giá thi đua cá nhân theo kế hoạch giáo dục học kỳ I; kết thúc năm học ban thi đua nhà trường tổ chức đánh giá thi đua của các tập thể, cá nhân; đánh giá chuẩn hiệu trưởng, chuẩn phó hiệu trưởng và chuẩn nghề nghiệp giáo viên.

3.Động viên 12-15 cán bộ giáo viên đăng ký danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, cấp tỉnh. Yêu cầu 100% cán bộ giáo viên, nhân viên tham gia viết đề tài SKKN, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng làm tiền đề đánh giá thi đua cuối năm học. Các tổ chuyên môn, tổ văn phòng đăng ký danh hiệu tập thể LĐTT và danh hiệu tập thể LĐXS.

4.Cuối năm học đánh giá thi đua cán bộ giáo viên, khen thưởng cán bộ giáo viên lập thành tích xuất sắc: GVCN giỏi, GVDG, GV bồi dưỡng đội tuyển HSG đạt giải, GV bồi dưỡng học sinh 12 thi THPT quốc gia theo quy mô môn học (Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa), theo lớp đối với các môn (Toán, Văn, Anh); giáo viên có đề tài SKKN cấp ngành và khen thưởng đột xuất khác theo quy chế chi tiêu nội bộ.

5.Nhà trường đăng ký danh hiệu tập thể LĐXS, Bằng khen của Chủ tịch tỉnh.

6.Nhà trường thực hiện chi trả lương định kỳ trước ngày 10 hàng tháng, thanh toán chế độ làm thêm giờ, chế độ làm ngoài giờ các ngày chủ nhật, lễ, tết theo quy định.

7. Nhà trường phối hợp với công đoàn quan tâm đời sống tinh thần, vật chất đối với cán bộ giáo viên, nhân viên từ nguồn xã hội hóa giáo dục, quan tâm đến việc học tập của con cán bộ giáo viên, tổ chức khen thưởng học sinh là con cán bộ giáo viên có thành tích xuất sắc.

 

IX/ Tổ chức thực hiện

Kế hoạch nhiệm vụ năm học được dự thảo, thông qua hội nghị cán bộ CCVC cấp tổ, cấp trường. Sau khi được Sở GD&ĐT phê duyệt, ban giám hiệu nhà trường yêu cầu tổ Văn phòng, các tổ, nhóm chuyên môn trong nhà trường xây dựng kế hoạch nhiệm vụ năm học đối với các đơn vị tổ, nhóm chuyên môn và cán bộ giáo viên. Kế hoạch nhiệm vụ năm học làm cơ sở pháp lý để các đoàn thanh kiểm tra của Sở GD&ĐT, ban giám hiệu nhà trường kiểm tra hoạt động sư phạm của giáo viên. Cán bộ giáo viên trong nhà trường thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học sẽ được vinh danh khen thưởng, cán bộ giáo viên chưa thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học phải rút kinh nghiệm, bổ sung, điều chỉnh những nội dung chưa thực hiện tốt, làm căn cứ đánh giá thi đua năm học.

 

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Lý Chí Hướng

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 145
Tháng 05 : 382
Năm 2024 : 15.390