A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SÔI ĐỘNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA” TRƯỜNG THPT DƯƠNG QUẢNG NĂM HỌC 2023-2024

SÔI ĐỘNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA” TRƯỜNG THPT DƯƠNG QUẢNG NĂM HỌC 2023-2024

SÔI ĐỘNG VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI “ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA” TRƯỜNG THPT DƯƠNG QUẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Hướng tới lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, chiều ngày 15 tháng 11 năm 2023,Trường THPT Dương Quảng Hàm đã tổ chức thành công vòng chung kết cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm học 2023-2024. Cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi động với sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các bạn cổ động viên, các thầy cô giáo, ban cố vấn chương trình và có cả sự góp mặt của các bậc phụ huynh.

           Trải qua vòng sơ loại với 66 thí sinh, ban tổ chức cuộc thi đã tìm ra 8 bạn thí sinh có điểm số cao nhất đến từ hai khối lớp 10 (Vũ Đăng Khánh, Đào Hữu Bình, Nguyễn Nhật Minh, Đỗ Thị Anh Thư ) và lớp 11 (Đàm Văn Hùng, Hồ Xuân Bách, Nguyễn Đức Nam, Lưu Minh Tuấn) để góp mặt trong vòng chung kết. Đến với cuộc thi này, các bạn thí sinh đã có cơ hội được trải nghiệm và thử thách bản thân qua những câu hỏi hóc búa, thú vị và đầy tính mới mẻ. Lấy ý tưởng từ chính cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, trường THPT Dương Quảng Hàm đã tái hiện lại không khí cuộc thi, nêu cao được tình thần học hỏi mà “Đường lên đỉnh Olympia” mang lại.      

           Đan xen những cuộc rượt đuổi điểm số đầy kịch tính giữa các nhà leo núi là chính những bất ngờ, hồi hộp và gay cấn khi MC công bố đáp án. Các thí sinh đã có những giây phút cân não, suy nghĩ tập trung cao độ để dành về cho mình điểm số cao nhất. Thông qua vòng chung kết, các bạn học sinh cũng như các thầy cô giáo đã lĩnh hội và biết thêm nhiều kiến thức mới mẻ, thú vị và đồng thời mở rộng sự hiểu biết của chính bản thân mình. Chiến thắng chung cuộc ở vòng chung kết dành cho các nhà leo núi khối 10 là bạn Nguyễn Nhật Minh lớp 10A6 và khối 11 là bạn Đàm Văn Hùng lớp 11A7.   

                     Đến với “Đường lên đỉnh Olympia” trường THPT Dương Quảng Hàm năm học 2023-2024, có thể coi đây là một sân chơi mới mẻ, là tiền đề nuôi dưỡng hoài bão của các bạn học sinh với hi vọng mong muốn hô vang tên trường THPT Dương Quảng Hàm trên cầu truyền hình VTV3. Thành công của cuộc thi lần này đã góp phần phát huy được truyền thống hiếu học, tinh thần ham học hỏi của thầy và trò trường THPT Dương Quảng Hàm, mang đến những hoạt động lí thú bổ ích, khuyến khích học sinh thử sức mình với những cuộc thi, góp phần tô điểm cho thành tích cho trường THPT Dương Quảng Hàm

                                                                                     Nguồn tin:  BAN CHUYÊN MÔN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 63
Hôm qua : 88
Tháng 04 : 2.950
Năm 2024 : 14.928